Home » , , , , , , , » 20 việc cần làm để "TRỞ THÀNH CHUYÊN GIA SEO ĐỈNH CAO"

20 việc cần làm để "TRỞ THÀNH CHUYÊN GIA SEO ĐỈNH CAO"

Để trở thành một chuyên gia SEO, bạn sẽ cần rất nhiều thời gian cho nó, bởi đây được xem là một lĩnh vực Marketing có phạm vi khổng lồ. Và dưới đây là những điều mà bạn cần làm để trở thành chuyên gia tuyệt đỉnh trong lĩnh vực SEO.
SEO là một trong những lĩnh vực cực kỳ thú vị và đang có được tốc độ phát triển nhanh tại Việt Nam. Hầu hết SEOer là những người luôn nỗ lực, có lòng nhiệt huyết, niềm đam mê với công việc.
20 việc cần làm để "TRỞ THÀNH CHUYÊN GIA SEO ĐỈNH CAO"

Để trở thành một chuyên gia SEO, bạn sẽ cần rất nhiều thời gian cho nó, bởi đây được xem là một lĩnh vực Marketing có phạm vi khổng lồ. Chúng ta cần rất nhiều thời gian để làm mới vốn kiến thức, nhờ đầu tư học hỏi kinh nghiệm cùng với đó là tư duy chiến lược, đi trước đón đầu những xu hướng phát triển của thời đại.
Và dưới đây là những điều mà bạn cần làm để trở thành chuyên gia tuyệt đỉnh trong lĩnh vực SEO:

1. Xác định mục tiêu:
Đây là điều kiện tiên quyết để bạn thành công trong mọi lĩnh vực của cuộc sống. Nếu bạn không xác định được đích đến, không biết tập trung sức lực vào việc gì thì chắc chắn một điều rằng bạn sẽ không thể đạt được bất kỳ một thành tựu nào đáng kể.
2. Lắng nghe và tiếp thu những lời khuyên:
Hãy biết tìm kiếm cho mình một cố vấn dày dạn kinh nghiệm, một người có thể chia sẻ cho bạn những lời khuyên bổ ích - đáng tin cậy và tiếp thu chúng.
Bạn cần những lời khuyên

3. Đừng bằng lòng với những điều bạn thấy "tạm ổn" - nếu không đúng như vậy:
Nếu bạn thực sự cảm thấy chưa bằng lòng với một điều gì đó...hãy biết rằng bạn vẫn chưa sẵn sàng.

4. Học hỏi những người thành công:
Tinh thần làm việc của những người thành công, những quy trình mới, cách họ phát triển sản phẩm là những điều mà bạn cần học hỏi.
5. Quảng bá bản thân:
Việc bạn thể hiện được bản thân mình là rất quan trọng, cách mà bạn xuất hiện, bạn tồn tại và phát triển tốt như thế nào trong môi trường làm việc chính là bệ phóng cho thành công của cuộc đời bạn. Hãy dựa vào những nỗ lực làm việc của bạn ngay từ thuở ban đầu.
Hãy biết quảng bá bản thân mình

6. Hãy giao tiếp với mọi người bằng cách đơn giản, lịch sự nhất:
Bạn chính là người đại diện cho sản phẩm của mình. Chính vì vậy, hãy tìm kiếm cho mình những phương thức giao tiếp khôn ngoan, đơn giản và lịch sự nhất đối với mọi người.
7. Phải TÒ MÒ và biết ĐẶT CÂU HỎI tại sao?
Hãy luôn tò mò và biết đặt câu hỏi tại sao?

8. Tìm tòi và học hỏi:
1 lần/tuần để tìm tòi và học hỏi những điều mới mẻ. Điều này có thể giúp bạn duy trì tính tương quan về lâu về dài.
9. Luôn khát khao thành công:
Hãy luôn sống với niềm đam mê đích thực của bạn, sống tích cực, nỗ lực không ngừng vì khát khao phải thành công trong bạn.

10. Hãy luôn luôn biết cải tiến:
Lưu giữ các phản hồi tích cực, luôn luôn tìm hướng thay đổi, cải tiến tốt hơn thay vì tự vỗ vai và tán dương. Đừng bao giờ nghĩ rằng những gì bạn làm bây giờ đã là "đỉnh" và không bao giờ thay đổi, bởi nó sẽ dần dần lỗi thời.
11. Hoàn toàn có trách nhiệm với bản thân mình:
Đừng bao giờ để sếp phải quản lý bạn. Bởi  bạn sẽ dần cảm thấy họ không phải là mối bận tâm của mình nếu bạn làm tốt công việc. Hãy nhận thức rằng, bước qua cánh cửa văn phòng là bạn đang thực sự bước vào một cuộc chiến. Luôn làm việc bằng tất cả những gì tốt nhất dù bạn đang cảm thấy buồn chán như thế nào.
12. Biết cách kéo bản thân ra khỏi giới hạn thoải mái của chính mình:
Ví như việc chạy 5 km mỗi ngày với bạn thật ra cũng không phải là một hoạt động khiến tôi thích thú gì. Cũng có những lúc bạn muốn bỏ cuộc, nghỉ giữa chừng nhưng sau đó hãy luôn biết ép bản thân hoàn thành bằng được điều này. 
13. Học cách nhìn nhận và đánh giá năng lực của người khác:
Bạn nên học cách lựa chọn, phát triển và nâng cao hiệu quả, năng lực làm việc của từng cá nhân. Hãy bắt đầu bằng việc lựa chọn những năng lực cần thiết, và đánh giá những người có năng lực phù hợp, khai thác và sử dụng năng lực, thường xuyên đào tạo bồi dưỡng năng lực để thích nghi với các yêu cầu mới.
14. Học cách tập trung:
Biết rõ khi nào bạn bị phân tâm và điều chỉnh hành vi theo một hướng suy nghĩ nhất định là chìa khóa để bạn hoàn thành hiệu quả công việc.
15. Có một website cho chính bạn:
Bất kỳ ai làm SEO đều cần một website lên TOP - sở hữu một website xuất sắc. Điều này sẽ giúp bạn đến gần hơn với đối tượng khách hàng tiềm năng.
Bạn cần sở hữu một website xuất sắc

16. Nghiên cứu về phương thức buôn bán ở mọi lĩnh vực:
Sự đa dạng trong phương thức buôn bán ở các lĩnh vực khác nhau, sẽ mang lại cho bạn một kho dữ liệu quý báu. Từ những đúc kết của bản thân, bạn sẽ tìm thấy những phương thức mới hơn, hiệu quả hơn.
17. Biết quan tâm và chia sẻ:
Biết quan tâm đến những gì bạn đang làm, không ngại ngần chia sẻ về điều đó. Theo dõi công việc cẩn thận, bất kể thời gian nào và chia sẻ những bí quyết thành công của bạn. Bạn sẽ tìm thấy sự hiệu quả trong công việc, nhận được sự góp ý chân thành, sự tôn trọng từ những người xung quanh.
18. Tự tin và chắc chắn:
Nếu bạn muốn học hỏi về lãnh đạo, hãy nhận thức được rằng tài lãnh đạo xuất phát từ sự tinchắc chắn.
Tự tin về bản thân

19. Tính độc lập:
Hiểu một cách sâu sắc việc trở thành một SEOer giỏi có ý nghĩa như thế nào - bạn là nhân vật uy tín, điều cốt yếu là bạn cần độc lập trong việc học hỏi những điều cần thiết để tồn tại mà không cần hỏi ý kiến của sếp.
20. Luôn biết "cải thiện" mỗi ngày:
Bạn cần thiết gieo cho mình một ý thức làm việc theo hướng "cải thiện" mọi thứ tốt hơn từng chút một mỗi ngày.

                                                                                                                   Hải Minh




Giới thiệu: Nguyễn Hoàng Hải Minh

Là một người đam mê đọc sách, thích ngắm nhìn mọi người, chuyên môn tư vấn chiến lược kinh doanh và triển khai Marketing Online. Tôi thấy mình may mắn có được cuộc sống hạnh phúc theo con đường mình chọn. Follow me >>>> www.SaynO.Tips

1 nhận xét:

Unknown nói...

Vâng SEOer

Đăng nhận xét

1 nhận xét:

Auto Save Image Wordpress