Home » , » Bí mật về chóm sao nữ sư tử trong năm 2014

Bí mật về chóm sao nữ sư tử trong năm 2014


  • Những điều bạn cần nên biết về Sư Tử:

cung sư tử

-Sư Tử luôn chân thành và yêu thương những người quan trọng với mình. Sư Tử sinh ra với sự mạnh mẽ nhưng tinh tế, lạc quan xen kẽ sự nội tâm, đôi khi lạnh lùng nhưng luôn tồn tại một ngọn lửa quan tâm rực cháy, tuy vui vẻ nhưng cũng đôi khi rất sâu lắng trong những góc khuất của tâm hồn. Sư Tử là thế!

-Mấy ai có thể nhìn thấy Sư Tử buồn hay thậm chí là tuyệt vọng. Cậu ấy có cá tính riêng của mình. Cứng đầu mà đáng yêu. Tự tin mà thật sự lại rất sợ những gì quá mới lạ. Cái tôi cực lớn không cho phép thua ai nhưng lại sẵn sàng mềm mại hơn với người mình yêu thương. Và quá tình cảm, thật đấy, sư tử khó gục ngã trước những nỗi đau, nhưng một chuyện nhỏ lại cảm động cũng có thể nhẹ nhàng lấy đi nước mắt của cậu ấy. Khóc lén thôi !
-Sư Tử cũng có một mối quan hệ khá rộng. Rộng nhưng không có nghĩa là thân. Sư tử không chịu đựng sự giả tạo vốn có trong cuộc sống kia, thế nên khi cảm nhận rằng ai đó đang giả dối, Sư Tử sẽ lập tức tránh xa. Sư Tử cũng sẽ trưởng thành hơn khi tổn thương nhiều hơn.
Sự nghiệp:



Sư Tử luôn có những cách riêng để khẳng định mình. Năm 2014, bạn sẵn sàng miệt mài hỗ trợ bên trong, coi sự thay đổi theo hướng tốt đẹp hơn của những người xung quanh làm động lực cho sự cố gắng bản thân. Đấy mới là sự tán dương, sự công nhận đáng trân trọng nhất.

Năm 2014 có nhiều dấu hiệu ảnh hưởng đến con đường sự nghiệp của bạn. Nhưng yên tâm, đây là ảnh hưởng tốt. Có thể trong thời gian này, bạn sẽ “nhảy việc”. Nhưng bạn chỉ đổi nghề khi cảm thấy con đường sự nghiệp của mình đang thăng tiến. Đừng để bị ám ảnh quá về chuyện này. Mọi thứ đã được sắp đặt để con đường công danh của bạn bước sang một trang mới.
Những người thuộc cung Sư Tử thường chọn các công việc mang tính ổn định và có thưởng cho những việc tốt nhất họ làm. Khi các Sư Tử làm được những công việc khiến cho các chuyên gia phải ấn tượng, họ sẽ ễ dàng trèo lên nấc thang danh vọng trong sự nghiệp một cách nhanh nhất có thể.
Các tổ chức, văn phòng chính phủ thường là những nơi có mặt các Sư Tử. Các công ty cỡ lớn cũng là những nơi tìm thấy tài năng chỉ có cung này. Bạn sẽ thường thấy họ làm những công việc như: quản lý, người điều hành các chiến dịch lớn hay các nhà tuyển dụng. Họ là những người kiên trì mang lại thành công cho các doanh nghiệp.

Chuyện tình cảm:
tình yêu  cảm động


Tình yêu của bạn năm nay sẽ gặp phải vô vàn khó khăn, thách thức và rào cản. Cảm xúc của bạn và những nhu cầu cá nhân về mối quan hệ gây nên vô số vấn đề và các rắc rối trong chuyện yêu đương. Có lẽ năm 2014 là thời điểm bạn muốn tự dừng lại và nhận ra bản thân chưa sẵn sàng cho một mối quan hệ nghiêm túc. Bạn chưa muốn hi sinh cuộc sống riêng tư và sự nghiệp của mình ở thời điểm thế. Thế nên, độc thân là lựa chọn tốt hơn cho bạn trong giai đoạn này. Đừng đưa ra những lời hứa hẹn nếu bạn chẳng thể thực hiện chúng. Nửa cuối năm, chuyện tình cảm của bạn có thể sẽ phát triển khá khẩm hơn.
chấp nhận mình đau để người họ yêu thương được hạnh phúc…


• Sư Tử chiều chuộng người khác rất tốt

• Sư Tử đã cho đi , thì họ cũng không quan tâm phải nhận lại . Đối với Sư Tử nhận lại hay không đều “tùy tâm” người đó .

• Sư Tử không hối hận những gì mình làm , chẳng qua Sư Tử thấy điều đó quá vô nghĩa nên họ chỉ nghĩ lại là mình sai lầm và tìm con đường khác để đi .

• Sư Tử mạnh mẽ bên ngoài , nhưng yếu đuối bên trong .. Sư Tử biết cân bằng với cuộc sống . Sư Tử sẽ yêu thương hết mình ở bên trong và chống trả những kẻ không tốt với Sư Tử ở vẻ bên ngoài .

• Sư Tử luôn biết cách làm cho người khác cười lúc người đó đang trong tột cùng của nỗi đau.

• Sư Tử biết cách nhìn nhận những gì mình làm … Có thể bạn đang lợi dụng Sư Tử , nhưng đừng tưởng Sư Tử là không biết . Chẳng qua họ đang cho bạn vuốt ve thôi . Cẩn thận 1 ngày nào đó bạn làm đau họ , họ sẽ tợp bạn chết luôn đấy . Tử cầm đằng chuôi chứ không cầm đằng lưỡi đâu , hư hư thực thực .. Sư Tử cứ cho bạn tưởng bở rằng mình cầm đằng chuôi nhưng thực ra bạn đang cầm lưỡi đấy …

Giới thiệu: Unknown

Là một người đam mê đọc sách, thích ngắm nhìn mọi người, chuyên môn tư vấn chiến lược kinh doanh và triển khai Marketing Online. Tôi thấy mình may mắn có được cuộc sống hạnh phúc theo con đường mình chọn. Follow me >>>> www.SaynO.Tips

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Auto Save Image Wordpress